//

XU HƯỚNG GẠCH ỐP LÁT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Xu hướng được trải nghiệm sản phẩm mới của người tiêu dùng thay đổi theo thời gian, trong ngành vật liệu xây dựng cũng vậy nhu cầu sử dụng gạch ốp lát cho không gian sống ngày càng được khách hàng quan tâm đến. Trên thị trường hiện nay gạch ốp lát với sự đa dạng về mẫu mã , kích thước và bề mặt gạch mỗi dòng sẽ cho nhiều ưu điểm khác nhau.

Gạch giả gỗ

Những năm trở lại đây gạch giả gỗ được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho khu vực phòng ngủ, phòng khách hay dùng để ốp tường. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là được lấy cảm hứng từ các vân gỗ tự nhiên , các vân gạch được thiết kế sản xuất vô cùng tinh tế và không hề kém cạnh các sàn gỗ tự nhiên.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng  gạch giả gỗ được ra đời với sự đa dạng về kích thước như : Gạch giả gỗ 15x90, gạch giả gỗ 20x120.....Thêm vào đó sản phẩm còn sử dụng các công nghệ hiện đại trong khâu sản xuất như : Gạch diệt khuẩn bằng nano bạc, gạch lọc không khí bằng ion âm . Gạch phù hợp với mọi không gian mà không lỗi thời, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích gỗ.

Gạch vân đá

Lấy cảm hứng từ các vân đá tự nhiên dòng sản phẩm gạch ốp lát vân đá được ra đời. Từ những vân đá tự nhiên thổi hồn vào những vân gạch, tạo nên một kiệt tác hoàn hảo hơn, đẹp sắc nét tự nhiên mà không bị thấm bề mặt gạch. Đây là lí do gạch vân đá ngày càng được khánh hàng và KTS lựa chọn cho nhiều công trình. Sản phẩm ngày càng được cải tiến với nhiều kích thước khác nhau như gạch ốp lát 75x150, gạch ốp lát 80x80, gạch ốp lát 60x120. Bên cạnh đó gạch vân đá còn đa dạng về bề mặt như : gạch mờ, gạch bóng, gạch phản quang... Ứng dụng đa dạng có thể ốp tường- lát sàn chịu được sự va đập tốt.

Gạch khổ lớn

Các dòng gạch khổ lớn đa dạng nhiều kích thước như: Gạch 120x240, gạch 90x180, gạch 80x160, gạch 120x270, gạch 75x150... Sản phẩm được rất nhiều công trình như:  khách sạn, khu thương mại .... lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi trội :  ít đường ron gạch, phù hợp với mọi quy mô trông trình, họa tiết vân gạch đơn giản, vân trải dài như đá tự nhiên rất sang trọng  và hiện đại.

 Tại Trường Thịnh  Ceramics với 30 năm kinh doanh trong lĩnh vực Cung cấp gạch ốp lát cao cấp tại thị trường Việt Nam.  Đến với Trường Thịnh khách hàng được tự do trải nghiệm các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp hót nhất hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý . Bên cạnh đó khách hàng được tư vẫn, hỗ trợ  thiết kế không gian mẫu miễn phí với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao trong nghề.

MUA GẠCH DIỆT KHUẨN Ở ĐÂU?

324C Lý Thường Kiệt, P.14,Q.10, TP. HCM

495 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, TP. HCM

1234 QL1A, KP6, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM

 

#gạch ốp lát, #gạch giả gỗ, #gạch vân đá, #gạch khổ lớn