//

GẠCH PHÒNG TẮM - VẬT LIỆU CẦN THIẾT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Thiết kế nội thất đã phát triển đáng kể trong vài năm qua và một trong những khu vực trải qua sự biến đổi lớn nhất là phòng tắm. Trước đây phòng tắm được coi là một căn phòng thuần túy chức năng chỉ để phục vụ vệ sinh cá nhân, giờ đây phòng tắm đã trở thành không gian thư giãn trong ngôi nhà.

Khi thiết kế phòng tắm, một trong những quyết định chính là lựa chọn vật liệu ốp tường và sàn. Do đó, sự kết hợp của gạch phòng tắm có thể ảnh hưởng đến diện mạo, thẩm mỹ và chức năng của không gian. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các lựa chọn khác nhau khi tạo ra một phòng tắm độc đáo và hấp dẫn.

1.Sự kết hợp của gạch phòng tắm trên sàn và tường

Một trong những quyết định đầu tiên được đưa ra khi kết hợp gạch cho phòng tắm là vị trí. Gạch có thể được sử dụng trên sàn, tường hoặc cả hai khu vực. Sự lựa chọn này có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong diện mạo tổng thể của căn phòng.

• Gạch lát sàn phòng tắm

Gạch là một trong những lựa chọn được sử dụng rộng rãi nhất cho sàn phòng tắm do độ bền, dễ lau chùi cũng như khả năng chống thấm nước và vết bẩn tốt. Ngoài ra, tính linh hoạt trong thiết kế của nó cho phép bạn thoải mái lựa chọn các kích thước với nhiều đường vân gạch sáng tạo. Sự kết hợp màu sắc trên sàn và tường giúp tạo nên vẻ đồng nhất và hài hòa trong phòng tắm của bạn.

• Gạch ốp tường phòng tắm

Sử dụng gạch ốp tường là một lựa chọn vừa thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí . Gạch bảo vệ các bức tường khỏi độ ẩm và thấm nước đồng thời tăng thêm nét sang trọng, độ bền cho phòng tắm. Bạn có thể chọn ốp toàn bộ bức tường hoặc các khu vực của phòng tắm, kết hợp màu sắc và họa tiết vật dụng trong nội thất để có một phòng tắm hài hòa, thu hút ánh nhìn.

2.Sự kết hợp màu sắc của gạch phòng tắm

Việc lựa chọn màu sắc của gạch cho phòng tắm là điều vô cùng quan trọng. Không có gì ngạc nhiên khi màu sắc có thể có tác động đáng kể đến cảm nhận về không gian, tạo ra một không gian phòng tắm đẳng cấp theo xu hướng . Dưới đây là một số cách kết hợp màu sắc phổ biến nhất cho gạch lát phòng tắm:

Đen và trắng. Sự kết hợp giữa gạch đen và trắng tạo nên sự tương phản trang nhã và vượt thời gian. Gạch trắng có xu hướng được sử dụng trên tường, trong khi gạch đen thường được sử dụng trên sàn hoặc để tạo điểm nhấn cho bức tường. Thêm các chi tiết vàng hoặc bạc cũng có thể nâng cao hơn nữa tính thẩm mỹ.

Tông màu trung tính. Việc sử dụng màu xám trong sự kết hợp gạch phòng tắm rất phổ biến hiện nay. Khi kết hợp với các màu trung tính khác, chẳng hạn như màu be hoặc màu nâu, nó có tác dụng tạo ra một không gian thư giãn và vượt thời gian. Hãy thử kết hợp gạch có sắc thái khác nhau trên tường và sàn để tạo ra bầu không khí thanh bình.

  • Tông màu xanh . Những màu sắc này thường gắn liền với thiên nhiên và mát mẻ. Tuy nhiên, gạch màu xanh với tông màu nhẹ nhàng có thể được sử dụng trên tường hoặc làm điểm nhấn, trong khi gạch màu sáng hơn có thể phù hợp hơn cho sàn nhà.

Khi nói đến việc kết hợp gạch cho phòng tắm của bạn, sự sáng tạo và tìm kiếm cảm hứng là rất quan trọng. Đây là một trong những phần thú vị nhất của quá trình thiết kế nội thất. Với thiết t xu hướng mới cho không gian nội thất.

kế phù hợp, bạn có thể có được một phòng tắm theo  phong cách cá tính của riêng bạn đồng thời thích ứng với nhu cầu của người dùng.

 Với một chút độc đáo của ý tưởng thiết kế, bạn có thể biến phòng tắm của mình thành căn phòng yêu thích trong nhà. Sự kết hợp của gạch là chìa khóa mở ra một xu hướng không gian cho nội thất.

#gachoptuong #gachlatsan #gachphongtam #truongthinhceramics #gachcaocap #gachkholon